Lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương Giá Rẻ Nhất Năm 2024

0
1619

Đăng ký lắp mạng FPT Bình Dương ở đâu, lắp mạng thế nào, gói cước nào, cáp quang FPT giá rẻ… là những câu hỏi được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, bao gồm lợi ích khi sử dụng và thủ tục để đăng ký lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương.

Ưu điểm của dịch vụ lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương

– Tốc độ truy cập internet của FPT nhanh và ổn định nhờ vào hệ thống cáp quang hiện đại. Điều này giúp người dùng truy cập internet, xem video HD, chơi game mượt mà.

– FPT luôn đảm bảo chất lượng ổn định và tin cậy cao trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, FPT Telecom còn có các biện pháp đảm bảo bảo mật thông tin cho khách hàng của mình.

– Nhân viên của FPT được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ tận tình để giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ  khi xảy ra sự cố. FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo sự hài lòng của người dùng.

– FPT cung cấp nhiều gói cước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng với từng cá nhân, hộ gia đình. Hơn nữa, các gói cước này có mức giá siêu ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

– FPT sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Họ luôn đầu tư vào việc nâng cấp hệ thống mạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương

Bảng giá các gói cước FPT Cá Nhân tại Bình Dương

Dưới đây là chi tiết các gói cước tốc độ cao mà FPT Cá Nhân tại Bình Dương đang cung cấp dành cho sinh viên, cá nhân, hộ gia đình.

Gói cước Download – Upload Cước tháng
GIGA 150Mbps 180.000đ
SKY 1000Mbps 215.000đ
META 1000Mbps 310.000đ


Chương trình khuyến mãi khi lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương

– Khách hàng chọn trả cước theo từng tháng: Đóng phí lắp đặt 500.000đ, miễn phí Modem 4 cổng băng tần kép.

– Khách hàng chọn trả trước 03 tháng: Miễn phí lắp đặt.

– Khách hàng chọn trả trước 06 tháng: Miễn phí lắp đặt và được tặng thêm 02 tháng cước.

– Khách hàng chọn trả trước 12 tháng: Miễn phí lắp đặt và được tặng thêm 03 tháng cước.

Khách hàng chọn trả trước 12 tháng được tặng thêm 03 tháng cước và miễn phí lắp đặt.

Quy trình đăng ký và lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi đã tìm hiểu về dịch vụ và gói cước lắp đặt tại nhà, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với FPT thông qua số hotline 0968 400 370. Nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp nhất để sử dụng.

Khảo sát địa điểm và tiến hành ký hợp đồng

Dịch vụ lắp mạng FPT Bình Dương sẽ giúp bạn chọn được gói cước phù hợp với ưu đãi tốt nhất. Sau khi đã có được sự lựa chọn và bạn đồng ý ký hợp đồng thì nhân viên sẽ lên hẹn lịch để thực hiện khảo sát.

Khi đã hoàn tất việc khảo sát thì có thể thực hiện việc ký hợp đồng. Bản hợp đồng có thể ký kết bằng hợp đồng điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Thanh toán hóa đơn 

Khi đã hoàn tất hợp đồng, FPT sẽ gửi tin nhắn báo giá chi tiết và chính xác nhất. Xác nhận đúng gói và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thì bạn có thể thực hiện thanh toán để nhanh chóng lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương.

Sau khi hoàn tất thanh toán, FPT sẽ tiếp tục gửi tin nhắn xác nhận về số tiền mà bên phía công ty đã nhận được. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Tiến hành lắp đặt 

Khi hợp đồng và việc thanh toán đã hoàn tất, FPT sẽ nhanh chóng để nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra lại và bắt đầu lắp đặt mạng. Thời gian triển khai lắp đặt nhanh chóng chỉ trong vòng 24- 48h trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Ngay sau đó mạng sẽ được kích hoạt và quý khách sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ mạng tốc độ cao.

Thủ tục đăng ký lắp mạng FPT Cá Nhân tại Bình Dương

Để đăng ký lắp mạng FPT cho cá nhân, gia đình, sinh viên, bạn cần chuẩn bị một bản sao CCCD hoặc hộ chiếu để nhân viên tiến hành làm hợp đồng.

Địa điểm văn phòng giao dịch FPT Cá Nhân tại Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Chi Nhánh Bình Dương

Điện thoại: 0968 400 370

Website: dangky-fpt-binhduong.com

FPT Thủ Dầu Một

Đc: Ô 9 10 D9 KDC Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

FPT Thuận An

Địa chỉ: 3150 Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, Bình Dương

FPT Dĩ An

Địa chỉ: Số 56 Đường DT743C, KP Tân Long, Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương

FPT Tân Uyên

Địa chỉ: 01 Đường DT 746, Ấp Tân Hóa, Phường Tân Vĩnh Hiệp, Tp. Tân Uyên, Bình Dương

FPT Bến Cát

Địa chỉ: Đường TC4, khu phố 3, phường Mỹ Phước, Tp. Bến Cát, tỉnh Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây